[Sách] Vocabulary Khám phá từ vựng HSK cấp 1- 3 [file pdf]

(1 đánh giá của khách hàng)

50.000 120.000 

Tác giả Trung tâm nghiên cứu phát triển tiếng Hán Quốc Tế
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 304
Nhà xuất bản NXB Dân Trí

File Scan chuẩn màu, cực đẹp có thể in như sách gốc, xem thêm một số trang sách tại đây :”Pages From Khám phá từ vựng HSK 1.3

Vocabulary Khám phá từ vựng HSK Cấp 1-3 nằm trong Bộ sách “Hệ thống khám phá từ vựng HSK”, từ khi xuất bản năm 2011 đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều thí sinh thi HSK và giáo viên giảng dạy. Lượng tiêu thụ luôn đứng hàng đầu trong dòng sách ôn tập HSK, mỗi cấp đều được tái bản nhiều lần. Để đáp ứng theo yêu cầu của đại cương mới, đồng thời kết hợp với nhiều ý kiến đóng góp quý báu của lượng lớn độc giả đối với bản in lần thứ nhất, chúng tôi đã chỉnh lý và biên tập lại bộ sách “Hệ thống khám phá từ vựng HSK” bản thứ 2 này.

Bộ sổ tay này do các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy HSK phong phú biên tập, nội dung bao gồm các từ vựng từ cấp 1 đến cấp 6 trong đại cương từ vựng HSK.

Nội dung và trật tự sắp xếp trong cuốn “Khám phá từ vựng HSK cấp 1-3” luôn tính toán đến nhu cầu của người học. Về mặt nội dung, cuốn sách này tuân thủ nghiêm ngặt các từ vựng thu thập trong đại cương HSK cấp 1-3 bản mới, để có thể đáp ứng được nhu cầu chuẩn bị cho kì thi HSK cấp 1-3. Về mặt thể lệ thiết kế, cuốn sách đưa thêm phần phiên âm tiếng Hán và nghĩa tiếng Việt của từ mới, từ ngữ kết hợp thường dùng và các câu ví dụ. Một số từ mới còn đưa thêm cả phần từ mở rộng (từ ngữ rút gọn), từ đồng nghĩa hoặc từ trái nghĩa. Trong đó, từ ngữ kết hợp thường dùng có nguồn gốc từ các đề thi thực tế của HSK, để tiện cho thí sinh làm quen trước với việc thi cử. Các câu ví dụ cố gắng không xuất hiện từ khó, nhưng do lượng từ vựng mà HSK cấp 1-3 yêu cầu nắm vững còn ít nên trong câu có thể xuất hiện một số ít từ thường dùng trong cuộc sống, tuy nhiên những từ này đều có phiên âm và nghĩa tiếng Việt nên cũng không tăng thêm khó khăn cho thí sinh trong học tập, mà trái lại còn có thể mở rộng lượng từ vựng cho thí sinh.

Cuốn sổ tay từ vựng này như một cuốn từ điển nhỏ mang bên mình, không những thích hợp cho thí sinh tham gia thi tuyển HSK tăng cường rèn luyện trước kỳ thi, mà còn thích hợp cho những người học tiếng Hán khác tra từ, có thể giúp cho người học tiếng Hán nhanh chóng nắm vững được từ vựng tiếng Hán

1 đánh giá cho [Sách] Vocabulary Khám phá từ vựng HSK cấp 1- 3 [file pdf]
5.0 Đánh giá trung bình
5 100% | 1 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá [Sách] Vocabulary Khám phá từ vựng HSK cấp 1- 3 [file pdf]
0 ký tự (Tối thiểu 10)

Lưu ý: để đánh giá được phê duyệt, vui lòng tham khảo Điều khoản sử dụng
  1. Trung Trình Đã mua hàng

    [Sách] Vocabulary Khám phá từ vựng HSK cấp 1- 3 [file pdf] rất hay, đầy đủ từ hsk, sách hay cho ng muốn thi hsk

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Scroll to Top